Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp giúp khách hàng khắc phục các khiếm khuyết về răng như: răng hô/móm, răng mẻ/bể, răng bị xỉn màu nặng, mất răng… Chụp mão răng sứ và bắc cầu răng sứ là 2 phương pháp phục hình răng hiện có, tùy vào từng trường hợp răng và mục đích sử dụng của khách hàng mà nha sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp làm răng phù hợp.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có tác dụng gì?

Bạn bị mất răng do một vài nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan, điều này khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, bạn sống khép kín hơn. Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp dùng răng giả thay thế răng thật trong trường hợp răng thật bị mất hoặc không còn nguyên vẹn. So sánh giá niềng răng mắc cài sứ với giá niềng răng trong suốt.


Bọc răng sứ thẩm mỹ có tác dụng gì?

Có thể sử dụng răng sứ thay răng thật trong những trường hợp răng bị sứt, mẻ, vỡ, gãy, mất một hoặc nhiều răng. Răng sứ đóng vai trò như những chiếc răng thật, lấp đi những phần răng bị gãy vỡ, cho bạn nụ cười tự tin. Khi sử dụng răng sứ, bạn có thể nhai thức ăn bình thường, phương pháp này có tính thẩm mỹ rất cao.

Xã hội ngày càng phát triển, các công nghệ thẩm mỹ cũng phát triển theo, chính vì thế, màu của răng sứ ngày càng được cải tiến giống răng thật, không thể phân biệt được. Các trường hợp sau khi phục hình đều cho hiệu quả cao, tạo ra một tổng thể hoàn chỉnh cho khuôn miệng, giúp bạn nở nụ cười thật rạng rỡ.

Làm răng sứ thẩm mỹ có đau không?

Bọc răng sứ là kỹ thuật phổ biến tại phòng nha, giúp khắc phục các khuyết điểm trên răng, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, nụ cười tự tin, đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, làm răng sứ thẩm mỹ có đau không thì còn phải tùy thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện, trang thiết bị máy kỹ thuật tại cơ sở nha khoa. Nếu bạn bọc răng sứ tại trung tâm nha khoa kém chất lượng, bác sĩ thực hiện không có trình độ chuyên môn và tay nghề còn non kém thì kết quả thẩm mỹ đem lại sẽ không cao, thậm chí còn gây ra các biến chứng răng ê buốt, đau nhức. Nếu thực hiện bọc răng sứ tại các cơ sở nha khoa uy tín thì bạn không cần phải lo lắng gì.

- Trước khi tiến hành bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê cho bạn, chính vì vậy quá trình mài cùi răng và chụp răng sứ sẽ không gây cảm giác ê buốt.

- Kiểm tra tình trạng răng miện trước khi boc rang su tham my gia bao nhieu là điều bác sĩ cần làm, phát hiện và điều trì dứt điểm các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy để ngăn chặn những biến chứng sau khi bọc răng sứ. 

- Mài cùi răng đúng kỹ thuật, đúng tỉ lệ sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của răng. Nếu mài răng quá nhiều sẽ làm răng bị tổn thương, gây ra cảm giác đau nhức. 

Bọc răng sứ để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất thì bác sĩ đóng vai trò rất quan trọng. Chính vị vậy, bạn hãy chọn cơ sở nha khoa đảm bảo các yếu tố như có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại.

Bài viết được trích nguồn: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top