Ngày nay khi nhu cầu niềng răng thẩm mỹ ngày càng tăng cao, các phương pháp niềng răng khác nhau cũng lần lượt ra đời để đáp ứng. Trong đó, niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm nhất. 

Thông tin về niềng răng 3d clear

Niềng răng 3D Clear hay còn gọi là Clear Aligner là một trong những phương pháp niềng răng invisalign không mắc cài phổ biến nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao. Thay vì sử dụng các mắc cài, dây cung và thun buộc như niềng răng mắc cài, 3D Clear sử dụng bộ khay niềng trong suốt, làm bằng nhựa chuyên biệt trong nhà khoa và có tính chất đàn hồi, tạo lực kéo đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm. Giải đáp giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền? Có ưu điểm như thế nào?


Thay vì sử dụng các mắc cài, dây cung và thun buộc như niềng răng mắc cài, 3d clear sử dụng bộ khay niềng trong suốt, làm bằng nhựa chuyên biệt trong nhà khoa và có tính chất đàn hồi, tạo lực kéo đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm. 
Thông tin về niềng răng 3d clear

Ưu điểm của niềng răng 3d clear 

Niềng răng 3d clear giá bao nhiêu? Niềng răng 3d clear được chế tác bởi các kỹ thuật viên ngay tại phòng khám và mang lại nhiều lợi ích vượt trội: 

Các khay niềng được thiết kế nhỏ gọn bằng kỹ thuật hiện đại với chất liệu thân thiện với sức khỏe, không gây kích ứng. So với các mắc cài, khay clear không gây tổn thương, không cọ xát môi, má và các mô mềm nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Khay nhựa trong suốt đàn hồi và thiết kế mỏng, ôm sát thân răng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình điều trị, ngay cả người giao tiếp đối diện cũng không nhận thấy. 

Mỗi lần đặt khay, răng sẽ di chuyển từ 0,3 đến 0,6mm nên chỉ trong khoảng thời gian 12 – 24 tháng với 20 – 45 khay tùy mức độ sai lệch, bạn sẽ có được hàm răng như ý muốn. 

Ngoài ra khay niềng 3d clear dễ tháo lắp nên thuận lợi cho việc vệ sinh cũng như ăn uống thoải mái hơn. 

Niềng răng 3d clear giá bao nhiêu? 

Chi phí niềng răng 3d clear giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó: 

Tình trạng răng miệng 
Thông thường các trường hợp niềng răng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và khớp cắn chuẩn tỷ lệ thì bác sỹ phải tiến hành niềng cả hai hàm, dù chỉ một hàm sai lệch. 

Tuy nhiên vẫn có những trường hợp chỉ cần niềng 1 hàm vẫn đạt được kết quả như ý muốn thì lúc này, giá niềng răng không mắc cài 3d clear sẽ chỉ bằng ⅔ so với giá niềng cả hai hàm đã định sẵn tại các phòng khám. 

Mức độ sai lệch càng nặng thì càng mất nhiều thời gian điều trị và vì thế cũng phải sử dụng nhiều khay niềng hơn. Vì vậy niềng răng 3d clear giá bao nhiêu cũng sẽ đắt hơn, tăng theo số lượng khay niềng.  Khách hàng thắc mắc quy trình bọc răng sứ như thế nào

Độ tuổi thực hiện 
Độ tuổi lý tưởng nhất để thực hiện niềng răng là từ 8 – 18 tuổi, lúc này răng và xương hàm đang phát triển nên còn mềm yếu và dễ điều chỉnh. Vì vậy thời gian niềng răng ở độ tuổi này sẽ được rút ngắn đồng thời giá niềng răng 3d clear cũng tiết kiệm hơn nhiều. 

Bảng giá từng nha khoa 
Mỗi trung tâm nha khoa mỗi nơi sẽ có bảng giá niềng răng 3d clear khác nhau. Chắc rằng ai cũng mong muốn được điều trị hiệu quả nhưng có chi phí hợp lý nhất. 

Bài viết được trích nguồn: nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top