Răng sứ zirconia có tính thẩm mỹ tốt nhất trong các loại răng: Phần sườn răng được làm từ zirconia có màu trắng sứ giống với màu của răng thật, rất cứng, chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao. Zirconia có khả năng thích ứng tốt đối với cơ thể người do đó không xảy ra các biến chứng.

Ưu điểm của răng sứ zirconia như thế nào?

Được làm từ vật liệu là sứ nguyên chất nên bọc răng sứ zirconia có màu sắc tự nhiên giống răng thật, nhìn bằng mắt thường sẽ khó nhận biết răng thật hay giả. Phương pháp cạo vôi răng có lợi không khi răng thưa? Đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng, mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Răng sứ kim loại sau một thời gian sử dụng sẽ làm đen viền nướu, răng dễ bị đổi màu. Còn đối với răng sứ zirconia thì sẽ không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng nên không gây đen viền nướu, không bọ ánh đen ra ngoài vì răng có màu trắng.
 Ưu điểm của răng sứ zirconia như thế nào?

Lõi sườn zirconia trong nha khoa có 7 loại màu sắc khác nhau, từ trắng trong đến vàng sậm, điều đó giúp đáp ứng được nhu cầu màu sắc đa dạng của răng thật, bởi vậy răng sứ zirconia có tính thẩm mỹ cao, tạo được màu sắc răng giả hài hòa như răng thật

Răng sứ zirconialà loại răng sứ  kim loại cao cấp, nó được cấu tạo bởi hai lớp, phía trong là một khung sườn chịu lực zirconia, có độ cứng cao, tính tương hợp sinh học tốt và tính thẩm mỹ cao, lớp bên ngoài là một lớp sứ tạo màu, để tạo màu sắc giống răng thật.

Răng sứ kim loại có tuổi thọ từ 5 đến 10 năm, còn đối với các dòng răng sứ toàn sứ như zirconia thì tuổi thọ lên đến 15- 20, thậm chí còn cao hơn nếu bạn chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách.

Bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu?

Với nhưng ưu điểm vượt trội của dòng răng sứ zirconia thì chi phí thực hiện sẽ có sự chênh lệch so với các dòng răng sứ kim loại. Bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu còn phải tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người, số lượng răng sứ cần bọc và cơ sở nha khoa bạn thực hiện. Nếu trước khi bọc răng sứ, bạn mắc phải các bệnh lý răng miệng thì cần phải điều trị dứt điểm, vì vậy mà chi phí bọc răng sứ có thể có một chút chênh lệch. Yếu tố quyết định đến giá niềng răng không mắc cài invisalign

Hiện nay, mức giá bọc răng sứ zirconia tại các phòng nha thường dao động từ 3 triệu đến 6 triệu đồng/ răng. Bạn nên thực hiện bọc răng sứ tại các cơ sở nha khoa uy tín, đảm bảo bọc răng sứ đúng kỹ thuật với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng thiết bị công nghệ hiện đại. 

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu. Nếu bạn đang muốn thực hiện bọc răng sứ, hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn: hhttps://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top