Các chị em đã nghe nói dưỡng mi bằng dầu dừa bao giờ chưa? Người ta nói “mắt là cửa sổ tâm hồn” và ở đôi cửa sổ đó còn được trang trí thêm lông mi để cho đôi mắt thêm phần đẹp và quyến rũ. Người có cặp lông mi dài và dày sẽ càng đẹp nhưng rất hiếm người được như vậy, thường là do bẩm sinh mà có. 

Thông tin bạn cần biết: giá niềng răng mắc cài sứ


Tác dụng của hàng mi cong

Lông mi ngoài làm tăng thêm vẻ đẹp cho gương mặt ra thì còn có nhiều chức năng khác như bảo vệ mắt khỏi bụi, vi khuẩn, mồ hôi rơi vào mắt… Nhưng lông mi cũng cần được chăm sóc và bảo vệ, lông mi là loại mao rất đặc biệt trên cơ thể với đặc điểm là mềm và khá nhạy cảm, rất dễ rụng nhưng khó mọc lại và thời gian mọc cũng rất lâu. Có nhiều loại mỹ phẩm dùng để dưỡng mi nhưng các loại mỹ phẩm thường chứa hóa chất gây hại cho da, vì vậy các loại mỹ phẩm thiên nhiên luôn được chị em ưa chuộng và tinh dầu dừa nổi lên như ứng cử viên sáng giá.

Bảo vệ mắt: Lông mi dài, cong và rậm sẽ giúp bạn che chắn và ngăn không cho khói bụi bay vào mắt làm tổn thương đôi mắt của bạn. Lông mi cong sẽ giảm tác hại của ánh nắng chiếu vào mắt, gây hại cho mắt.
Dưỡng mi cong bằng các loại dầu

Tính thẩm mỹ cao: Đôi mi cong sẽ tạo nên nét cuốn hút trong ánh nhìn và tạo sự hài hòa trên khuôn mặt, một đôi mắt đẹp sẽ tạo thiện cảm cho mọi người, giúp bạn trở nên cuốn hút hơn.

Chính vì đôi mi có rất nhiều công dụng nên việc nuôi dưỡng và bảo vệ chúng là điều bạn cần làm. Ngoài việc áp dụng các loại nguyên liệu tự nhiên để dưỡng đôi mi cong thì bạn có thể làm mi cong bằng thìa hiệu quả.

Bật mí làm mi cong bằng thìa 

Một trong những cách làm lông mi cong nhanh và hiệu quả mà các bạn gái thường áp dụng là sử dụng thìa. Phương pháp này rất đơn giản và bạn có thể thực hiện ở mọi lúc mọi nơi.

Hãy chuẩn bị một chiếc thìa inox, sử dụng thìa có độ lớn gần bằng với kích thước của đôi mắt để thuận lợi cho việc làm cong mi. Đặt úp chiếc thìa vào mắt, phần cạnh của thìa áp sát chân mi.

Tiếp theo, dùng ngón tay miết nhẹ mi vào lòng thìa, thực hiện uốn mi cong theo ý muốn. Hay tiếp tục thực hiện cho phần mi và mắt còn lại.

Bạn có thể hơ chiếc thìa cho ấm thì việc uốn cong sẽ dễ dàng hơn. Ngoài việc sử dụng thìa để làm cong mi thì bạn cần chăm sóc và dưỡng mi với các loại nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa. Làm cong lông mi với dầu dừa cũng là phương pháp niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu rất hiệu quả, vừa giúp mi cong vừa kích thích lông mi mọc.

Dưỡng mi cong bằng các loại dầu

Những loại dầu như dầu oliu, dầu dừa, dầu argan rất giàu vitamin A, C có tác dụng giúp lông mi mọc dài và cong hơn, hoạt chất béo có tên tri-glycerides giúp dưỡng mi khỏe hơn, không rụng nhiều.

Cách dưỡng mi bằng các loại dầu này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng tăm bông chấm vào dầu dưỡng rồi chải lên mi, chải từ chân đến ngọn, cả mi trên và dưới. Các bạn hãy rửa mặt lại vào sáng hôm sau. Hàng mi của bạn sẽ được cải thiện sau một thời gian sử dụng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien113344.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top